CÙNG NHÌN LẠI CÁC KHOẢNH KHẮC TRONG BUỔI CHUYÊN ĐỀ “BEAUTY & MARKETING”

by atmedical

Ngày 19/4 vừa qua, buổi chuyên đề về Beauty & Marketing đã mở ra cánh cửa cho sự khám phá và thảo luận sâu hơn về hai chủ đề chính: Social Marketing và Giải Pháp về Lão Hóa Ngược trong Thẩm Mỹ, cùng với các vấn đề thường gặp trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Social Marketing: Công Thức Làm Chủ Nền Tảng Đến Content

Sự xuất hiện của các nền tảng truyền thông xã hội đã thay đổi cách chúng ta tương tác với thương hiệu và sản phẩm làm đẹp. Công thức thành công trong việc tiếp cận khách hàng trên các nền tảng này không chỉ dựa vào việc đăng nội dung, mà còn là việc tạo ra một cộng đồng và tương tác tích cực với người tiêu dùng.

Tạo nội dung phải đảm bảo tính chân thực và gần gũi với người tiêu dùng. Sự tương tác chân thành, phản hồi nhanh chóng và tạo ra các trải nghiệm độc đáo là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng trên các nền tảng xã hội. Không chỉ dừng lại ở việc đăng ảnh hoặc video, mà còn là việc xây dựng câu chuyện và kể những câu chuyện có ý nghĩa với đối tượng mục tiêu.

Giải Pháp về Lão Hóa Ngược trong Thẩm Mỹ & Vấn Đề Thường Gặp Trong Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Một chủ đề khác được thảo luận sâu trong buổi chuyên đề là về giải pháp về lão hóa ngược trong thẩm mỹ và những vấn đề thường gặp trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Vấn đề về lão hóa ngược đang trở thành một xu hướng phổ biến, khi người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm các giải pháp để ngăn ngừa quá trình lão hóa mà còn muốn làm đẹp một cách tự nhiên và duy trì vẻ trẻ trung của làn da. Các phương pháp không phẫu thuật như tiêm filler, botox hay các liệu pháp truyền thống như laser và peelings đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Buổi chuyên đề còn có sự góp mặt của Dược sĩ Lý Kim Sũng – Giám đốc chuyên môn A&T Medical chia sẻ về ứng dụng của Laser và ánh sáng trong thẩm mỹ nội khoa giúp điều trị các vấn đề nám và tàn nhang giúp trẻ hóa làn da.

Kết luận

Trong tương lai, sự kết hợp giữa “BEAUTY & MARKETING” sẽ tiếp tục phát triển, điều này đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo từ cả hai phía. Việc hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng cũng như sử dụng công nghệ và cách làm chủ nền tảng content sẽ là chìa khóa để thành công trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.

Bài viết liên quan

CHUYỂN GIAO MÁY TIÊM DƯỠNG CHẤT HYDRO INJECTOR TẠI DR. ĐINH HẰNG BEAUTY: BƯỚC TIẾN MỚI TRONG LĨNH VỰC THẨM MỸ

by atmedical

Vừa qua, ngày 7 tháng 8 năm 2024 A&T Medical đã chuyển giao thành công máy Tiêm Dưỡng Chất HYDRO INJECTOR tại Buôn Ma Thuột đến Dr. Đinh Hằng Beauty. Sự kiện này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị tại […]

AT MEDICAL – TỎA SÁNG TẠI BEAUTY JET AWARDS 2024 VỚI VAI TRÒ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

by atmedical

Ngày 06.06.2024 vừa qua, AT Medical hân hạnh thông báo về việc trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện Beauty Jet Awards 2024 – Mùa 5 với chủ đề: “Đôi Cánh Phượng Hoàng” một trong những sự kiện danh giá nhất trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ. Sự kiện này không […]

CÙNG NHÌN LẠI CHUỖI HỘI THẢO: “CẬP NHẬT XU HƯỚNG THẨM MỸ ĐỈNH CAO 2024”

by monamedia

Triệt lông công nghệ IPL hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ.

CÙNG NHÌN LẠI CÁC KHOẢNH KHẮC TRONG BUỔI CHUYÊN ĐỀ “BEAUTY & MARKETING”

by atmedical

Triệt lông công nghệ IPL hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ.

form-lienhe

    Họ và tên *
    Số điện thoại *
    Nội dung cần tư vấn
    GỬI THÔNG TIN